Trường Hợp Và Thủ Tục Điều Chỉnh Giấy Phép Văn phòng Đại Diện Nước Ngoài

Văn phòng đại diện nước ngoài: Điều chỉnh giấy phép

Trường Hợp Và Thủ Tục Điều Chỉnh Giấy Phép Văn phòng Đại Diện Nước Ngoài

(Last Updated On: Tháng Năm 7, 2021)
Văn phòng đại diện nước ngoài: Điều chỉnh giấy phép

Văn phòng đại diện nước ngoài: Điều chỉnh giấy phép

Văn phòng đại diện nước ngoài cần phải tuân thủ các thủ tục đăng ký điều chỉnh giấy phép thành lập trong một số trường hợp cụ thể. Việc không tuân thủ đúng và kịp thời sẽ dẫn đến các khoản phạt hành chính và ảnh hưởng đến lịch sử hoạt động tốt đẹp của văn phòng.

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NƯỚC NGOÀI PHẢI LÀM THỦ TỤC ĐIỀU CHỈNH GIẤY PHÉP THÀNH LẬP TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU

  1. Thay đổi tên gọi hoặc địa chỉ đặt trụ sở của Công ty mẹ.
  2. Thay đổi người đứng đầu của Văn phòng đại diện hoặc thông tin đã đăng ký trên giấy phép văn phòng của người đứng đầu của Văn phòng đại diện.
  3. Thay đổi tên gọi của Văn phòng đại diện.
  4. Thay đổi nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện.
  5. Thay đổi địa chỉ đặt trụ sở của Văn phòng đại diện trong một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương hoặc trong khu vực địa lý thuộc phạm vi quản lý của một Ban quản lý.

 

Có nhiều lý do dẫn đến việc không cập nhật kịp thời các thay đổi, điều chỉnh giấy phép, và công việc này cần được chuẩn bị một cách chủ động và thường mất thời gian thu thập các giấy tờ từ nước ngoài gửi về. Kiến thức và kinh nghiệm thực  tiễn của một người thạo nghề sẽ giúp các văn phòng đại diện nước ngoài quản lý từng nội dung, từng loại giấy tờ, từng thủ tục với các cơ quan có thẩm quyền để đảm bảo việc cập nhật, gia hạn được thực hiện một cách trơn chu, đơn giản theo cách như sau:

  1. Chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan theo phiếu hướng dẫn.
  2. Chỉ cần ký và đóng dấu các hồ sơ theo qui định.
  3. Chỉ cần chờ và nhận kết quả thành công trong vòng 15 ngày làm việc.

 

Chi tiết về thủ tục và hồ sơ trong từng trường hợp, xin vui lòng liên hệ với VIVA BCS.

 

GIỚI THIỆU NHANH VỀ VIVA

  • VIVA là công ty tư vấn doanh nghiệp được tín nhiệm bởi hằng ngàn khách hàng danh tiếng từ năm 2006. Chúng tôi liên tục nỗ lực tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ may đo và độc quyền liên quan đến việc gia nhập thị trường và tuân thủ kinh doanh, giúp giữ tín nhiệm doanh nghiệp theo cách tối ưu, xuyên suốt trong kinh doanh tại Việt Nam.
  • Dịch vụ của VIVA là sự kết hợp đồng thời của: Luật pháp trong kinh doanh - Tài chính kế toán và thuế - Nhân sự và lao động tiền lương - Tài chính doanh nghiệp - Quản trị hành chính văn phòng.
  • Chúng tôi đã phục vụ thành công nhiều khách hàng là những công ty hàng đầu đến từ các nước như Hồng Kông, Nhật Bản, Hoa Kỳ... chia làm năm nhóm tiêu biểu gồm Công ty FDI, Văn phòng đại diện nước ngoài, Người nước ngoài làm việc tại Việt Nam, Các doanh nghiệp Việt Nam, Các giám đốc điều hành và nhà quản trị doanh nghiệp.
  • Logo của VIVA với hình ảnh đầu tiên là cách điệu của tên Công ty, dưới hình thức của chữ ký có gạch chân, với ý chí khẳng định sự ngay thẳng - tự lực tự cường - rõ ràng và trung thành vì lợi ích của khách hàng. Chứ ký là lời cam kết, là danh dự về khả năng chuyên môn vượt trội và các hành xử chuyên nghiệp trong kinh doanh. Chứ ký của VIVA hướng tới là bảo chứng giúp đối tác, ngân hàng, cơ quan nhà nước nhận diện và tôn trọng khách hàng của VIVA vì sự kinh doanh lành mạnh và tử tế.

 

Tham vấn cùng chuyên gia


Xem thêm:

Trưởng văn phòng đại diện – chi nhánh tại Việt Nam, quyền và nghĩa vụ cơ bản

Trường hợp và thủ tục cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện nước ngoài

08 thủ tục tuân thủ phải được quản lý cho văn phòng đại diện nước ngoài ở Việt Nam

Thủ tục tuân thủ về quản lý giấy phép cho văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam

Trường hợp và thủ tục gia hạn giấy phép văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài

Văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam | 03 trường hợp phải làm thủ tục thay đổi giấy phép



error: Alert: Content is protected !!