Tuyển Dụng

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc tại Viva mang đến cơ hội phát triển bản thân cho nhân viên,

là bước đệm chuẩn bị cho nền tảng của một chuyên gia và sự thành công nghề nghiệp.

PHÁT TRIỂN - TRANG TUYỂN DỤNG VIVA

PHÁT TRIỂN

TRẢI NGHIỆM - TRANG TUYỂN DỤNG VIVA

TRẢI NGHIỆM

GIẢI TRÍ - TRANG TUYỂN DỤNG VIVA

GIẢI TRÍ

Môi trường làm việc tại Viva mang đến cơ hội cho tất cả nhân viên, dù là sinh viên mới ra trường hay đã có nhiều kinh nghiệm . Viva tin rằng mỗi nhân viên đều có năng lực riêng cần được nuôi dưỡng, động viên và phát triển, để đạt được thành công trong nghề nghiệp. Viva mang đến môi trường làm việc cởi mở, chú trọng vào kỹ năng mềm, tính kỷ luật, sự phát triển kỹ năng và kiến thức, song song đó luôn mang đến những phúc lợi cho nhân viên.

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về

Tuyen dung

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG THÁNG 9/2020

MARKETING MANAGER

Địa điểm làm việc: 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC  

  • Lên kế hoạch, thực thi và giám sát các chiến dịch marketing tổng ( Digital & Trade) để thúc đẩy doanh số cũng như đạt được các mục tiêu (KPIs) được đưa ra.
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tạo ra các hoạt động thúc đẩy hoạt động cung cấp dịch vụ, hoạch định chính sách cung cấp dịch vụ và khuyến mại cho khách hàng.
  • Phát triển và quản lý nội dung của trang web công ty được tích hợp các công cụ đo lường và tối ưu hóa: SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), Google Analytics,…
  • Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và quản lý các sự kiện khách hàng, đối tác, sự kiện trong ngành và các sự kiện khác.
  • Thực hiện và đề xuất ý tưởng, giải pháp Marketing, mở rộng kênh quảng cáo phù hợp với từng nhóm dịch vụ cụ thể.
  • Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng của việc thu thập data khách hàng, hoạt động quảng cáo, quảng bá hình ảnh và dịch vụ của công ty đến khách hàng.
  • Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, …).
  • Quản lý công việc về thiết kế, in ấn, tờ rơi, nội dung Website, Landing page, Fb..
  • Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, thực hiện, đánh giá, cải thiện).
  • Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing và báo cáo trực tiếp lên BGĐ.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên ngành Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing hoặc vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
  • Thông thạo tiếng Anh.
  • Nắm vững kiến thức marketing và phân tích thị trường.
  • Am hiểu và thành thạo về marketing online và mạng xã hội (Facebook Ads/ Google Ads/ Email marketing/ Social Media…)
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng đo lường hiệu quả/ hiệu suất làm việc, kỹ năng đàm phán chiến lược, kỹ năng lập ngân sách.
  • Sáng tạo, tỉ mỉ, quyết đoán, tư duy chiến lược, và tư duy số liệu.
  • Khả năng làm việc độc lập và lãnh đạo nhóm tốt.
  • Có mục tiêu công việc rõ ràng, là người cầu tiến, ham học hỏi.

 

THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI

  • Mức lương: thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
  • Trợ cấp cơm trưa, công tác phí, đi lại theo chính sách chung.
  • Thưởng hằng tháng theo doanh số, thưởng tết từ 1- 5 tháng lương.
  • Bảo hiểm theo qui định, bảo hiểm trách nhiệm cao, tài trợ các khoá đào tạo ngắn và dài hạn để phát triển năng lực.
  • Mô trường làm việc nghiêm túc, lành mạnh và công bằng, nhiều cơ hội cọ xát, học hỏi và phát triển.

Email nhận hồ sơ ứng tuyển: ngocht@vivabcs.com.vn & tienhtt@vivabcs.com.vn

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thực hiện các công việc của một nhân viên dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
  • Quản lý thông tin khách hàng, các yêu cầu từ khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận chức năng có liên quan để quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý việc triển khai các dự án / hợp đồng dịch vụ.
  • Soạn thảo các hợp đồng, báo giá bằng tiếng anh và tiếng việt, trực tiếp làm việc với khách hàng về các vấn đề liên quan. Kiểm soát tiến độ, chất lượng dịch vụ và phản hồi thông tin cho khách hàng. Cập nhật các yêu cầu mới từ khách hàng.
  • Chăm sóc / phát triển báo giá mới từ khách hàng cũ bằng các dịch vụ hậu mãi
  • Hỗ trợ nhân viên Kinh doanh tiếp cận và trực tiếp với khách hàng để phát triển các báo giá mới, chăm sóc phản hồi thông tin cho khách hàng.
  • Trực tiếp thay mặt và đại diện công ty gặp gỡ và làm việc với khách hàng là các nhà quản lý, các chủ doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí ít nhất một năm hoặc công việc khác tương đương.
  • Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế
  • Thành thạo các kỹ năng máy tính văn phòng.
  • Giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
  • Có tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm, trung thực, chăm chỉ , cẩn thận và tuân thủ tốt kỷ luật công việc.

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương: thỏa thuận.
  • Trợ cấp ăn trưa, giữ xe, công tác phí, lương tháng 13, thưởng theo thành tích cuối năm theo quy định của công ty.
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm trách nhiệm cao PVI.
  • Các khoản thưởng theo lễ tết và phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
  • Môi trường làm việc lành mạnh, khoa học, thường xuyên sử dụng tiếng Anh và giao tiếp với khách hàng là các công ty nước ngoài.

Email nhận hồ sơ ứng tuyển: ngocht@vivabcs.com.vn & tienhtt@vivabcs.com.vn

TRƯỞNG NHÓM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý danh sách khách hàng cá nhân, Khách hàng doanh nghiệp.
  • Quản lý các yêu cầu dịch vụ, báo giá, hợp đồng, công nợ theo từng khách hàng.
  • Quản lý việc triển khai dịch vụ cho khách hàng.
  • Duy trì mối liên hệ và chăm sóc khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các hoạt động chăm sóc – phát triển khách hàng.
  • Tham gia và quản lý các kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn.
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp: Tìm kiếm,thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm đánh giá tiềm năng khách hàng và cung cấp thông tin về khách hàng nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch của công ty.
  • Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp/ sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng, hiệu quả quy trình chăm sóc khách hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.

 

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

  • Tốt nghiệp chính qui các ngành về Quản trị kinh doanh, kinh tế, luật, thương mại…
  • Thông thạo tiếng Anh.
  • Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành. Có năng lực phát triển kinh doanh, phân tích, tổng hợp, đàm phán, thuyết phục khách hàng và đối tác.
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình và có kinh nghiệm làm việc trong các môi trường công ty nước ngoài, với người nước ngoài.

 

MỨC LƯƠNG VÀ CÁC QUYỀN LỢI KHÁC

  • Mức lương: thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
  • Trợ cấp cơm trưa, công tác phí, đi lại theo chính sách chung.
  • Thưởng hằng tháng theo doanh số, thưởng tết từ 1- 5 tháng lương.
  • Bảo hiểm theo qui định, bảo hiểm trách nhiệm cao, tài trợ các khoá đào tạo ngắn và dài hạn để phát triển năng lực.
  • Môi trường làm việc nghiêm túc, lành mạnh và công bằng, nhiều cơ hội cọ xát, học hỏi và phát triển.

Email nhận hồ sơ ứng tuyển: ngocht@vivabcs.com.vn & tienhtt@vivabcs.com.vn

ATM JOB – NƠI VƯƠN LÊN VÀ TRAO GỬI THIỆN NGUYỆN

 

ATM Job - Nơi vươn lên và trao gửi thiện nguyện
ATM Job - Cách thức tham gia

Nhân Viên Nói Gì?

  • Mr Tai Nguyen

    testimonial icon - Mr. Tai Nguyen

    Mr. Tai Nguyen

    Senior Accountant

    Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơi mở được xây dựng nhiều năm mang đến cho mình nhiều niềm vui trong công việc. Bên cạnh đó cấp trên và đồng nghiệp luôn động viên và sẵn sàng giúp đỡ mình trong việc theo đuổi các mục tiêu nghề nghiệp.

error: Alert: Content is protected !!