XÂY DỰNG QUI CHẾ LƯƠNG THƯỞNG VÀ PHÚC LỢI

Quy chế lương và phúc lợi cho doanh nghiệp

XÂY DỰNG QUI CHẾ LƯƠNG THƯỞNG VÀ PHÚC LỢI

(Last Updated On: Tháng Bảy 13, 2021)

Kính thưa Quí Khách,

Quy chế lương và phúc lợi cho doanh nghiệp vừa là quy định nội bộ, vừa là công cụ quản lý, vừa là thủ tục tuân thủ. Quy chế lương và phúc lợi cho doanh nghiệp phải đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Quy định về các khoản thu nhập mà Người lao động nhận được khi tham gia làm việc tại Công ty, bao gồm tiền lương và những lợi ích vật chất, lợi ích về tay nghề và các cơ hội, giá trị khác.
  • Quy định về cách tính quy chế lương cho doanh nghiệp, mức hưởng của các khoản tiền lương và phụ cấp, trợ cấp hay phúc lợi khác.
  • Quy định về cách trả lương, trả thưởng cho từng cá nhân, từng bộ phận.
  • Góp phần tạo lập môi trường làm việc minh bạch, công bằng, đảm bảo đời sống cho Người lao động, giúp Công ty ổn định và phát triển nguồn nhân lực.
  • Tuân thủ đúng và tối ưu các quy định của pháp luật lao động tiền lương, Bảo hiểm xã hội, thuế Thu nhập cá nhân, thuế Thu nhập doanh nghiệp.

Trải nghiệm thực tế và am hiểu sâu sắc về các quy định liên quan đến luật lao động tại Việt Nam, VIVA luôn cung cấp các giải pháp và nguồn lực để đảm bảo về những giải pháp toàn diện, hài hòa, tối ưu trong việc đánh giá, xây dựng và hoàn thiện bộ Quy chế lương và phúc lợi cho doanh nghiệp cho doanh nghiệp.

Xin vui lòng trao đổi ngay với chuyên gia của chúng tôi nếu bạn có bất kỳ sự quan tâm hay thắc mắc nào có liên quan.

 

Footer content bài viết con

 

Tham vấn cùng chuyên gia

Xem thêm:

Thu nhập chịu thuế từ tiền lương

COVID 19 | Chi Phí Lương – Thách Thức Và Giải Pháp

Quản lý quan hệ lao động ở Việt Nam – Các thủ tục tuân thủ

Quản Lý Chủ Động Các Thủ Tục Tuân Thủ Về Lao Động Tiền Lương Năm 2019

Quy Chế Lương – Thông Điệp Về Sự Minh Bạch Công Bằng Trong Quan Hệ Lao Động

Các Loại Hợp Đồng Lao Động – Các Trường Hợp Chấm Dứt Bởi Người Sử Dụng Lao Động



error: Alert: Content is protected !!