Mobile menu icon
VIVA CÙNG NGÂN HÀNG UOB VIỆT NAM
GIÚP DOANH NHÂN TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC TÀI CHÍNH VÀ SỞ HỮU THẺ APEC

VIVA CÙNG NGÂN HÀNG UOB VIỆT NAM
GIÚP DOANH NHÂN TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC TÀI CHÍNH VÀ SỞ HỮU THẺ APEC

VIVA BUSINESS CONSULTING là công ty tư vấn doanh nghiệp được tín nhiệm bởi hằng ngàn khách hàng danh tiếng từ năm 2006. VIVA cung cấp nền tảng quản lý toàn diện và nguồn lực thực thi theo cách kết hợp đồng thời của: Luật pháp và thủ tục hành chính trong kinh doanh – Quản lý thuế và kế toán – Quản trị quan hệ lao động – Quản trị tài chính doanh nghiệp – Quản trị và kiểm soát nội bộ. Năng lực của chúng tôi giúp khách hàng lường trước các rủi ro, tối ưu chi phí, kiến tạo lợi thế kinh doanh.

VIVA is a business consulting company, specializes in business compliance procedures according to local business laws and regulations since 2006. VIVA has been continuously trusted by thousands of well-known clients since 2006. We are creating added value for clients by offering one-stop business platform with exclusive and tailored-made services related to market entry and mandatory business compliances. We keep our client’s good standing in lawful and optimal manners whenever they are working and doing business in Vietnam.

Doanh nhân tăng cường năng lực tài chính và sở hữu thẻ APEC

Ngân hàng UOB Việt Nam (“UOBV”) đang được giới  doanh nghiệp đặc biệt quan tâm qua các gói dịch vụ dành riêng giúp củng cố và tăng cường năng lực tài chính cho doanh nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam, ngoài ra, cùng với Công ty tư vấn VIVA, UOBV mang tới cơ hội sở hữu thẻ APEC như một visa đặc quyền, giúp lãnh đạo doanh nghiệp tự do công tác nước ngoài, mở rộng cơ hội giao thương quốc tế.

Khi là khách hàng của UOBV, doanh nhân và doanh nghiệp được hỗ trợ một cách khác biệt và hữu ích:

Tư vấn và củng cố hồ sơ tín nhiệm doanh nghiệp:

  • Tiêu chuẩn hóa hồ sơ tín nhiệm doanh nghiệp theo qui định của Việt Nam.
  • Tiêu chuẩn hóa hồ sơ tài chính doanh nghiệp, đáp ứng các yêu cầu cung cấp thông tin theo chuẩn mực.
  • Quản trị tài chính doanh nghiệp theo cách bài bản, giúp quản lý rủi ro, tối ưu chi phí sử dụng vốn và lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu.

Tăng cường năng lực tài chính và lợi thế cạnh tranh:

  • Tài trợ vốn ngắn và dài hạn trong kinh doanh.
  • Tiết kiệm lãi tiền vay lên đến 50% khi duy trì số dư tương ứng trên tài khoản thanh toán hàng ngày.
  • Tài trợ vốn và các gói bảo hiểm cho nhân sự cấp quản lý.
  • Quản lý và dự báo dòng tiền dễ dàng trên SME App.
  • Được hỗ trợ một cách hoàn hảo nhờ các dịch vụ và tiện ích từ trên 500 văn phòng tại 19 quốc gia và các vùng lãnh thổ của Tập đoàn UOB.
  • Miễn phí giao dịch thanh toán quốc tế và trong nước trên SME App.

Cơ hội sở hữu thẻ doanh nhân APEC dành riêng cho cấp lãnh đạo:

  • Không chỉ là visa đặc quyền mang lại lợi ích kinh tế, thẻ doanh nhân APEC giúp khẳng định vị thế và phong thái doanh nhân đầy nội lực với các tính năng đặc quyền như chỉ cần xách vali là bay mà không cần xin visa, không giới hạn số lần nhập cảnh, lối đi riêng tại các sân bay, thời gian lưu trú lên đến 90 ngày kể cả ở những nước khó xin cấp visa.
  • Chủ thẻ còn được ưu tiên Visa đi Hoa Kỳ, Châu Âu, có hiệu lực 5 năm và được phép gia hạn…
  • Thẻ doanh nhân APEC là bảo chứng cho năng lực kinh doanh, uy tín thương trường, sự tuân thủ luật pháp, khả năng đóng góp bền vững cho xã hội của các doanh nhân.
  • Doanh nhân được xem xét cấp thẻ là các lãnh đạo doanh nghiệp gồm: Chủ tịch, Tổng giám đốc, Phó tổng giám đốc, Kế toán trưởng, Trưởng phòng, Thành viên Hội đồng quản trị…

Doanh nhân tăng cường năng lực tài chính và sở hữu thẻ APEC

Đăng ký tư vấn và nhận các ưu đãi ngay hôm nay tại VIVA BUSINESS CONSULTING

Xem thêm:

VIVA không chỉ cung cấp dịch vụ thực thi các thủ tục tuân thủ trong kinh doanh mà đặt sự an toàn, tối ưu của khách hàng làm trọng tâm khi thiết kế các giải pháp, đa dạng các nguồn lực nhằm giải quyết triệt để các rủi ro tiềm tàng, giúp mang lại lợi ích, lợi thế cạnh tranh và cảm hứng kinh doanh cho khách hàng.

Trên nền tảng chuyên môn sâu rộng và đồng bộ về Luật kinh doanh – Quản lý thuế – Quản lý quan hệ lao động – Tài chính kế toán – Quản trị doanh nghiệp, kết hợp với qui trình làm việc khép kín từ tư vấn, triển khai, bàn giao, hỗ trợ vận hành giúp chúng tôi có khả năng bảo vệ và đảm bảo cho khách hàng theo cách toàn diện.

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

“Nếu bạn hỏi bất kỳ doanh nhân thành công nào, họ sẽ luôn luôn nói rằng họ đã có một cố vấn tuyệt vời tại một số nơi trên hành trình đã chọn”.

Chia sẻ bài viết

DANH MỤC BÀI VIẾT

Ngày đăng bài viết:

Chưa tìm thấy nội dung bạn cần xem?
TÌM KIẾM
HotlineZaloWhatsappEmailGoogle maps

You cannot copy content of this page

DANH MỤC DỊCH VỤ TẠI VIVA
Search